Thinkpad X1 Carbon Gen 9 / New Model/

5 stars - based on 1 reviews
  • Nhà sản xuất: Lenovo
  • Mã sản phẩm: X1 Carbon Gen 9
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 26.890.000 Đ

Quà khuyến mãi



Mua trả góp

Online Support

  • PHÒNG KINH DOANH
    • skype Hà Nội - Mr Luật
      phone 0967.688.866
      email luat.todaypc.vn@gmail.com
    • skype HCM - Mr Tuấn Anh
      phone 0866.9922.56
      email tuananh.todaypc.vn@gmail.com
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
    • skype Support - Mr Luật
      phone 0967.688.866
      email kythuat.todaypc.vn@gmail.com

ThinkPad X1 Carbon Gen 9 xuất hiện với thiết kế mới

2021 có vẻ là một năm khởi đầu đầy hứng khởi với Lenovo khi hãng liên tục tung ra những sản phẩm Lenovo IdeaPad cũng như ThinkPad mới mẻ và cao cấp. Trong số đó, có một chiếc máy nhận được một bản nâng cấp cực kỳ lớn, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 – Chiếc Ultrabook ThinkPad cao cấp nhất của dòng ThinkPad hiện nay, kể từ bản nâng cấp thiết kế từ chiếc ThinkPad X1 Carbon Gen 5.

Thay đổi tỉ lệ màn hình – bắt kịp xu hướng hiện tại

Cũng giống nhiều dòng laptop cao cấp khác, Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 đều có tỉ lệ màn hình 16:10. Tấm nền LCD mới tuy nhiên sẽ có chiều cao kém hơn, song, chiều dài lại dài ra do tính chất hiển thị của màn hình 16:10, nhờ đó mà viền màn hình được thu nhỏ đi đáng kể. Lenovo cũng vô cùng mạnh tay khi thay đổi các mẫu màn hình 16:9 sang 16:10. Chiếc X1 Carbon Gen 9 sẽ có màn hình cơ bản là WUXGA (1920 x 1200), tùy chọn cao cấp mới là màn hình 4K UHD gương (3840 x 2400). Tất cả tuỳ chọn màn hình đều có độ sáng cơ bản là 400 nits, trong khi màn hình cảm ứng ePrivacy sẽ có 500 nits. Tuy nhiên, công suất màn hình của phiên bản ePrivacy sẽ cao hơn các phiên bản khác.

Giữ nguyên các cổng kết nối truyền thống

Đa số các Ultrabook hiện tại đều bỏ hết các cổng kết nối khác đi, chỉ giữ lại các cổng Type-C, nhưng ThinkPad X1 vẫn giữ nguyên cổng USB-A và HDMI, chỉ loại bỏ cổng mạng RJ-45 và dock cắm ngoài, giống những phiên bản X1 trước đó.

Thiết kế hướng tới người dùng

So với X1 Carbon thế hệ trước, phiên bản này cũng không có sự thay đổi quá khác biệt nếu chỉ nhìn từ ngoài, thế nhưng, Lenovo đã tạo ra sự thay đổi tinh tế, xuất sắc, khác hẳn so với phiên bản trước. Nút nguồn thay vì được đặt ở vị trí cạnh phải, nay đã được đưa lên trên khu vực mặt kê tay, tích hợp sẵn cảm biến vân tay một chạm. Thêm vào đó, dải loa của X1 cũng được thiết kế dài ra, có phần khá giống với Macbook. TouchPad cũng được làm lớn hơn, dài hơn, nhưng không hề lược bỏ Trackpoint giống như những chiếc ultrabook business khác. Khe tản nhiệt cũng được chuyển từ cạnh phải ra mặt sau, sử dụng hệ thống quạt kép tới từ Lenovo. Phiên bản X1 Carbon Gen 9 sẽ có sự thay đổi hoàn toàn ở hệ thống bản lề.

Cải thiện tối đa về pin

Khác với phiên bản ThinkPad X1 cũ, phiên bản 2021 này sẽ có dung lượng pin 57Wh, lớn hơn so với phiên bản trước. Nhờ đó chiếc máy sẽ có thời gian sử dụng pin được tăng đáng kể, nhất là khi đi cùng với Intel thế hệ 11.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Chúng ta biết chắc rằng ThinkPad X1 carbon nhưng điểm thay đổi lớn không kém cạnh chính là về chuẩn RAM. Lenovo không còn sử dụng chuẩn RAM LPDDR3 giống những chiếc X1 từ thời điểm thế hệ thứ 5 tới thế hệ 8 nữa, mà sử dụng chuẩn LPDDR4x mạnh mẽ, thêm vào đó dung lượng tối đa là 32GB, thay vì 16GB.

Nhìn chung với những thay đổi đáng kể Lenovo X1 Carbon Gen 9 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
Thinkpad X1 Carbon Gen 9 / New Model/
Mua trả góp

https://www.facebook.com/todaypc.vn/